Blogroll

Home » » [Super Mini-HD] Star Trek - สงครามพิฆาตจักรวาล -[720p][พากย์ไทย][No-sub]

[Super Mini-HD] Star Trek - สงครามพิฆาตจักรวาล -[720p][พากย์ไทย][No-sub]



ชะตากรรมของทั้งแกแล็คซี่ตกอยู่ในกำมือของสองคู่ปรับจากสองโลก คนแรกคือ เจมส์ ไทบีเรียส เคิร์ก (คริส ไพน์) เด็กหนุ่มชาวไร่จากไอโอว่าที่ต้องการความตื่นเต้นในชีวิต ซึ่งมีความเป็นผู้นำอยู่ในสายเลือด อีกคนก็คือ สป็อค (แซ็คคารี่ ควินโต้) ผู้เติบโตมาบนดาววัลแคน เขากลายเป็นแกะดำในสังคมเพราะชาติกำเนิดที่เป็นลูกครึ่งมนุษย์ ทำให้เขามีอารมณ์ที่อ่อนไหวในแบบที่ชาววัลแคนไม่มี แต่ด้วยความที่เป็นนักเรียนที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจและเฉลียวฉลาด ทำให้เขากลายเป็นชาววัลแคนคนแรกที่สามารถเข้าเรียนในสถาบันสตาร์ฟลีทได้
เคิร์ก กับ สป็อคแตกต่างกันอย่างสุดขั้ว แต่ในระหว่างการเดินทางเพื่อค้นหาตัวเองของทั้งคู่ รวมถึงค้นหาสิ่งที่พวกเขาอยากทำเพื่อโลกใบนี้ ในไม่ช้า ทั้งคู่กลายเป็นคู่แข่งในการเรียน ด้วยสไตล์ที่ตรงกันข้ามกันอย่างสิ้นเชิง คนหนึ่งทำทุกอย่างด้วยอารมณ์ อีกคนทำด้วยเหตุผล พวกเขากลายเป็นคู่ปรับที่แข่งขันชิงดีชิงเด่นกันอยู่ตลอดเวลา และต่างไม่ชอบขี้หน้ากัน และต่างฝ่ายต่างต้องการที่จะได้รับเลือกให้อยู่ในกลุ่มนักเรียนหัวกะทิที่จะได้เข้าร่วมทีมลูกเรือของยานยูเอสเอส เอ็นเตอร์ไพรส์ ยานอวกาศที่ก้าวล้ำยุคที่สุดเท่าที่เคยมีการสร้างกันมา
ลูกเรือกลุ่มนี้อยู่ภายใต้การนำทีมของกัปตันคริสโตเฟอร์ ไพค์ (บรูซ กรีนวู้ด) ที่เข้ามาร่วมผจญภัยบนยานเอ็นเตอร์ไพรส์กับเขา ก็คือ เจ้าหน้าที่แพทย์ประจำยาน เลนนาร์ด “โบนส์” แม็คคอย (คาร์ล เออร์แบน)   ,    ชายผู้จะกลายมาเป็นหัวหน้าทีมวิศวกรรมของยาน มอนต์โกเมอรี่ “สก็อตตี้” สก็อตต์ (ไซม่อน เป็กก์)   ,    เจ้าหน้าที่สื่อสาร อูฮูร่า (โซอี้ ซัลดาน่า)   ,    นายท้ายยานผู้มีประสบการณ์อย่างซูลู (จอห์น โช) และเด็กอัจฉริยะวัย 17 ปีอย่างเชคอฟ (อันตวน เยลชิน) พวกเขาเหล่านี้จะต้องเผชิญหน้ากับการทดสอบครั้งแรกที่สุดแสนเจ็บปวดที่จะช่วยสร้างความภักดี มิตรภาพ ความกล้าหาญ และอารมณ์ขันที่จะผูกพันพวกเขาไปตลอดกาล
ท่ามกลางเรื่องราวทั้งหมดนี้ เคิร์กกับสป็อคต้องเผชิญหน้ากับพรหมลิขิตที่ปฏิเสธไม่ได้ นั่นก็คือความต้องการที่จะก่อมิตรภาพที่ไม่น่าจะเป็นไปได้แต่ทรงพลังยิ่งนัก ทำให้พวกเขาสามารถนำลูกเรือของพวกเขาเดินหน้าฝ่าฟันไปถึงยังที่ที่ไม่เคยมีใครไปถึงมาก่อน

Thaicyberupload / Part 100 mb

PART 1
PART 2
PART 3
PART 4
PART 5
PART 6
PART 7
PART 8
PART 9
  PART 10
  PART 11
  PART 12
  PART 13
  PART 14
  PART 15
  PART 16
  PART 17
  PART 18
 
PASSWORD = force-load.blogspot.com
ทุกไฟล์ใส่ Recovery Record 5% ถ้าไฟล์เสียสามารถกด ALT + R เพิ่อซ่อมไฟล์ได้ครับ

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Force-Load : โหลดหนัง VCD master DVD master Mini HD ที่ force-load.blogspot.com
โหลดหนัง ต้อง force-load.blogspot.com