Blogroll

Home » » [Mediafire] Drive 2011 ขับดิบ ขับเดือด ขับดุ [VCD Master][พากย์ไทย]

[Mediafire] Drive 2011 ขับดิบ ขับเดือด ขับดุ [VCD Master][พากย์ไทย]


          ฉากไล่ล่าสุดมันส์ - พล็อตหักหลังสุดแสบ - เลิฟสตอรี่สุดหวาน - เพลงอิเลคโทรป๊อปสุดบรรเจิด และความเข้มข้นแบบหนังแอ๊คชั่นคลาสสิค ของ สตีฟ แม็คควีน คือประสบการณ์ที่คุณจะได้สัมผัสใน Drive ผลงานของผู้กำกับขวัญใจเด็กแนว ชาวเดนมาร์ก นิโคลัส วินดิง ไรเฟิน (เจ้าของผลงานโคตรฮิต Pusher Trilogy, Valhalla Rising)

          ไรอัน กอสลิ่ง มารับบท บุรุษนิรนามที่ไม่มีใครรู้จักที่มาของเขา คนทั่วไปเรียกเขาว่า ไดรเวอร์ (Driver) ผู้ที่กลางวันรับจ๊อบเป็นสตันท์แมนในกองถ่าย และพนักงานในอู่รถ แต่พอตะวันตกดิน เขาจะรับจ้างเป็นคนขับรถให้กับอาชญากรรมทุกประเภท

          ชีวิตอันเงียบสงบของไดรเวอร์ ค่อย ๆ ยุ่งยากขึ้นเล็กน้อย เมื่อเขาได้พบกับ ไอรีน (แครี่ มัลลิแกน) หญิงสาวข้างห้องที่เลี้ยงดูลูกชายตัวน้อยเพียงลำพัง ระหว่างที่รอสามีของเธอออกจากคุก ความสัมพันธ์ของทั้งคู่พัฒนาไปทีละน้อย แต่กลับหยุดชะงักลงเมื่อ สแตนดาร์ด เจ้าของตัวจริงของไอรีนพ้นจากการรับโทษ

          ในขณะเดียวกัน ไดรเวอร์จำเป็นต้องไปเกี่ยวข้องกับธุรกิจสกปรกของ เบอร์นี่ โรส (อัลเบิร์ต บรู๊กส์) มหาเศรษฐีที่เข้ามาข้องแวะกับนายจ้างของเขา และไดรเวอร์ต้องนำตัวเองเข้าไปเกี่ยวข้องอย่างไม่มีทางเลือก

          บนทางแยกแห่งอาชญากรรม ความตาย และความรัก ไดรเวอร์จะต้องหักพวงมาลัย และเหยียบคันเร่ง ผ่านมันไปให้ได้!


 MEDIAFIRE

Disc 1


Disc 2


PUTLOCKER 1 PART
  
     DISC 1    
DISC 2
 

PASSWORD = force-load.blogspot.com
ทุกไฟล์ใส่ Recovery Record 5% ถ้าไฟล์เสียสามารถกด ALT + R เพิ่อซ่อมไฟล์ได้ครับ

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Force-Load : โหลดหนัง VCD master DVD master Mini HD ที่ force-load.blogspot.com
โหลดหนัง ต้อง force-load.blogspot.com